Dương Yến Ngọc gửi tâm thư phân trần chuyện quỵt nợ


Dương Yến Ngọc gửi tâm thư phân trần chuyện quỵt nợ(Zing) – Chỉ vài tiếng sau khi dư luận rộ lên tin đồn cựu người mẫu từng có một đời chồng này bị tố quỵt nợ 125 triệu, cô đã chia sẻ một bức thư ngắn trên trang cá nhân.>> Người mẫu Dương Yến Ngọc bị tố quỵt nợ Bức thư của Dương Yến Ngọc được viết khá lưu loát bởi trước đây, cô từng có không ít thời gian thử sức ở lĩnh vực báo chí. Điều quan trọng hơn là không né tránh hay phủ nhận, cô thẳng thắn thừa nhận chuyện từng thỏa thuận bán xe với người đàn ông tên Lâm – tên đầy đủ là Bùi Thanh Lâm, người đang được dư luận cho là tố cáo Dương Yến Ngọc quỵt nợ: “Đúng là cách đây 2 năm, tôi có thỏa thuận việc mua bán xe với anh Lâm, nhưng sau đó tôi không bán nữa. Sau đó hai vợ chồng li dị, quá nhiều chuyện đau buồn đến với tôi tại thời điểm đó đã dẫn đến việc tôi bị trầm cảm nặng phải điều trị mất 6 tháng trời. Khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất và bi kịch nhất mà tôi phải trả qua”.
Tuy nhiên, theo Dương Yến Ngọc giãi bày thì cô đã gặp anh Lâm này và đề nghị hủy việc bán xe. Hai bên cũng đã thỏa thuận rằng chân dài từng có một thời gian làm công an sẽ thanh toán khoản nợ này trong tháng 6/2012. Tuy nhiên, không hiểu tại sao, trong những ngày cuối cùng của tháng 5, những giấy tờ liên quan tới chuyện nợ nần của hai bên lại lan tràn trên mạng Internet thông qua mạng xã hội của nhiều người.Bản thân Dương Yến Ngọc cũng rất ngỡ ngàng. Cô chia sẻ: “Mong mọi người hãy hiểu, tôi không muốn nói gì nữa hết, bi kịch sẽ chồng chất bi kịch. Trời biết, đất biết, lương tâm sẽ biết”. Dương Yến Ngọc ám chỉ việc mình bị hại trước khi báo chí đồng loạt đưa tin cô
quỵt nợ 125 triệu Bức tâm thư Dương Yến Ngọc gửi người hâm mộ thông qua trang cá nhân của mình. Những lời chia sẻ của gái một con này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhưng cũng như trường hợp của Hoa hậu Thu Thủy, mỗi người có một ý kiến khác nhau. Có nhiều người lên tiếng ủng hộ Dương Yến Ngọc nhưng cũng không ít người cho rằng tâm thư hay những chia sẻ chỉ là cách cuối cùng mà cô cố tung ra để níu kéo chút danh dự cho bản thân.Bên cạnh đó, dường như Dương Yến Ngọc cũng được báo trước về những lời đồn thổi này. Từ sáng ngày 31/5, cô đã chia sẻ úp mở trên trang cá nhân rằng: “Tiểu nhân hãm hại nữa rồi, lòng người thật đáng sợ, vì tiền con người ta có thể bán rẻ danh dự của người khác”. Người hâm mộ đưa ra rất nhiều quan điểm khác nhau về câu chuyện
bị tố quỵt nợ của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc nhận được nhiều sự ủng hộ hơn chê trách. Theo nhiều người, cô đã rơi vào tình thế một mẹ một con thì dư luận cũng nên rộng lòng với chân dài này hơn. Một số ý kiến lại cho rằng chuyện nợ nần là quá bình thường như chỉ vì Yến Ngọc trót mang danh là người nổi tiếng nên mới bị soi mói, dò xét kỹ lưỡng như thế này.Sau khi li hôn, hình ảnh của Dương Yến Ngọc liên tiếp xuất hiện trên mặt báo. Cô tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ và không ít lần gây shock với các bộ trang phục thiếu vải. Bên cạnh đó, cô còn làm marketing cho một tờ báo mới ra mắt được vài ba số. Không ngoa khi nói người phụ nữ đã hồi sinh một cách mạnh mẽ và mãnh liệt sau thất bại trong hôn nhân. Đó cũng là lý do để người hâm mộ có thể tự tin rằng Dương Yến Ngọc sẽ sớm vượt qua sự cố đáng tiếc này. Toàn bộ nội dung bức tâm thư của Dương Yến Ngọc: Gửi bức tâm thư đến các anh chị phóng viên và bạn đọc xa gần, Sáng nay đọc một bài báo viết về mình, tôi thật sự sốc và thấy buồn khi mối quan hệ giữa con người với con người lại bị đối xử tệ đến như vậy. Sự thật của câu chuyện là ở đây và tôi muốn mọi chuyện sẽ dừng ở đây, đừng đánh mất danh dự của người khác nữa, ai cũng có danh dự và cha mẹ, tôi không muốn mình mang tội bất hiếu. Đúng là cách đây 2 năm, tôi có thỏa thuận việc mua bán xe với anh Lâm, nhưng sau đó tôi không bán nữa, sau đó hai vợ chồng li dị, có quá nhiều chuyện đau buồn đến với tôi tại thời điểm đó, đã dẫn đến việc tôi bị trầm cảm nặng phải điều trị mất 6 tháng trời, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất và bi kịch nhất mà tôi phải trả qua. Không ai ở bên cạnh tôi lúc đó chỉ có con gái tôi mà thôi, con tôi đã tiếp cho tôi sức mạnh và sự kiên cường để sống dậy, để làm lại từ đầu. Sau đó tôi có gặp anh Lâm để thỏa thuận việc trả tiền cho anh ấy, và bắt đầu tháng 6/2012 tôi sẽ trả. Nhưng không hiểu vì lý do gì giấy tờ đó xuất hiện trên mạng. Mong mọi người hãy hiểu, tôi không muốn nói gì nữa hết, bi kịch sẽ chồng chất bi kịch. Trời biết, đất biết, lương tâm sẽ biết. Gia AnTheo Infonet.vn

Leave a Reply

